TERA20's mở ra 'kỷ nguyên' chăm sóc da mới với Serum Pure Green Vitamin C 15% bền vững nhất

15:58 22/03/2024

Lĩnh vực chăm sóc da luôn hứa hẹn mang đến những sản phẩm tối ưu cho người dùng. Nhưng không phải sản phẩm nào cũng thực sự đáp ứng được kỳ vọng. Sự xuất hiện của TERA20's Pure Green Vitamin C 15% Total Care Serum mở ra "kỷ nguyên" mới chăm sóc da bằng Vitamin C bền vững.

TERA20's, Serum Pure Green Vitamin C 15%, chăm sóc da

Vấn đề thường mắc phải khi sử dụng Vitamin C

Vitamin C - "nữ hoàng" trong làng dưỡng da, nổi tiếng với khả năng chống oxy hóa, làm sáng da và chống lão hóa. Tuy nhiên, Vitamin C truyền thống thường dễ bị oxy hóa, làm giảm hiệu quả và gây kích ứng da.

Ví dụ, vitamin C có đặc tính tan trong nước, làm cho việc thẩm thấu qua da trở nên khó khăn. Kèm với đó thời gian sử dụng ngắn, yêu cầu cao về bảo quản do Vitamin C rất dễ bị oxy hóa do ánh sáng và nhiệt độ (lý do chính khiến vitamin C sau một thời gian sử dụng thường chuyển sang màu vàng hoặc nâu tối). Đồng thời, sử dụng nồng độ cao của vitamin C (15 - 20%) có thể mang lại kết quả nhanh chóng trong việc làm đẹp da, nhưng cũng có thể gây kích ứng da.

Để giải quyết những hạn chế này, TERA20's đã phát triển công thức đột phá giúp Vitamin C bền vững, không bị oxy hóa khắc phục hoàn toàn những nhược điểm thường gặp khi sử dụng Vitamin C.

TERA20's Pure Green Vitamin C 15% - Serum bền vững nhờ thành phần cấp bằng sáng chế

TERA20's, Serum Pure Green Vitamin C 15%, chăm sóc da

Sản phẩm Tinh chất TERA20's Pure Green Vitamin C 15% Total Care Serum (Ảnh: TERA20’s)

Ở sản phẩm Tinh chất TERA20's Pure Green Vitamin C 15% Total Care Serum, thương hiệu tiên phong sử dụng phức hợp chlorophyllin-copper (Có số hiệu đăng kí bằng sáng chế; 10-2021-0098545) được phân lập và tinh chế với độ tinh khiết cao từ lá dâu tằm. Đây là một hoạt chất có màu xanh lá cây chứa L-Ascorbic Acid không đổi màu trong điều kiện ánh sáng mặt trời và nhiệt độ cao. TERA20’s khẳng định đây là một bước tiến mới và là công nghệ chưa từng có tại Việt Nam.

TERA20's, Serum Pure Green Vitamin C 15%, chăm sóc da

Thương hiệu khẳng định đây là một công nghệ hoàn toàn mới, chưa từng có ở những sản phẩm Vitamin C cùng phân khúc khác (Ảnh: TERA20’s)

Ngoài ra, để tăng cường hiệu quả, đảm bảo sự ổn định và tránh các nguy cơ kích ứng của vitamin C trên da, TERA20's cũng kết hợp các thành phần bổ sung như madecassoside 300ppm tinh khiết, phức hợp làm dịu từ 8 loài thực vật ủ men lạnh (rễ cây sồi, thân cây sồi, nha đam, bí ngô, rễ khoai mỡ, cây liễu trắng, cây tầm gửi và quả dâu tằm). Những thành phần này không chỉ bổ sung thêm các lợi ích làm đẹp và làm dịu da, mà còn giúp bảo vệ vitamin C và duy trì sự ổn định của sản phẩm. TERA20's nhấn mạnh rằng việc kết hợp các thành phần này sẽ mang lại hiệu quả tốt hơn so với việc chỉ sử dụng vitamin C đơn thuần.

TERA20's, Serum Pure Green Vitamin C 15%, chăm sóc da

Tinh chất TERA20's Pure Vitamin C 15% kết hợp cùng những thành phần đắt giá giúp nâng cao hiệu quả sử dụng (Ảnh: TERA20’s)

Đặc biệt, Tinh chất TERA20's Pure Vitamin C 15% Total Care Serum có kết cấu dạng lỏng mỏng nhẹ giúp thẩm thấu nhanh vào da, không hề gây cảm giác bết dính như những dòng serum cùng phân khúc có trên thị trường. Vitamin C 15% Total Care Serum phù hợp với mọi loại da, đặc biệt là da xỉn màu, thâm nám, lão hóa.

TERA20's, Serum Pure Green Vitamin C 15%, chăm sóc da

Serum TERA20's Pure Vitamin C 15% sở hữu màu xanh lá độc đáo cùng kết cấu dạng lỏng (Ảnh: TERA20’s)

Có thể thấy, những nhược điểm thường thấy của Vitamin C mà chúng ta thường thấy đã được khắc phục hoàn toàn ở Tinh chất Vitamin C 15% của nhà TERA20’s. TERA20's Pure Vitamin C 15% Total Care Serum chính là "cứu tinh" cho những ai yêu thích Vitamin C nhưng e ngại vấn đề oxy hóa. Với công nghệ tiên tiến, TERA20's đã tạo ra serum Vitamin C bền vững nhất, mang đến hiệu quả vượt trội.

TERA20's - Thương hiệu mỹ phẩm cao cấp “kín tiếng” nhưng nhận “cơn mưa” bằng khen & bằng chứng nhận

TERA20's là thương hiệu cao cấp đến từ Hàn Quốc, nổi tiếng với những sản phẩm ứng dụng công nghệ tiên tiến, mang đến hiệu quả vượt trội. Serum Pure Green Vitamin C 15% là một trong những sản phẩm vượt trội của TERA20's, được giới làm đẹp đánh giá cao và tin dùng.

TERA20's là thương hiệu cao cấp thuộc TERAECO, công ty Hàn Quốc chuyên nghiên cứu và sản xuất các dòng mỹ phẩm bắt nguồn từ thiên nhiên. Khởi đầu từ sự hợp tác với các trường đại học danh tiếng tại Hàn Quốc, TERAECO đã vinh dự nhận được nhiều giải thưởng từ Bộ Tri thức và Kinh tế trong nhiều năm.

Với vai trò nhà điều hành và chịu trách nhiệm về các dòng sản phẩm do công ty mình nghiên cứu & sản xuất, bà Lee Jung-Nam đã lựa chọn Công ty Cổ phần thương mại KV Hàn Quốc là đơn vị được ủy quyền nhập khẩu và phân phối toàn bộ các sản phẩm của TERAECO mang thương hiệu TERA20’s Hàn Quốc tại Việt Nam.

Cơ duyên đưa TERA20's đến Việt Nam:

TERA20's, Serum Pure Green Vitamin C 15%, chăm sóc da

CEO Mai Thị Nhật Lệ (bên trái) cùng bằng vinh danh do người tiêu dùng bình chọn diễn ra ngày 23-6-2023. (Ảnh: TERA20’s)

CEO Mai Thị Nhật Lệ của Công ty Cổ phần Thương Mại KV Hàn Quốc ấp ủ mong muốn mang những sản phẩm chất lượng cao đến với người tiêu dùng Việt Nam với giá cả hợp lý. Sau nhiều năm hoạt động trong ngành công nghiệp làm đẹp, CEO Mai Thị Nhật Lệ nhận thấy tiềm năng của thị trường Việt Nam và quyết định hợp tác với TERAECO để đưa thương hiệu TERA20's đến với người Việt.

Sự ra đời của TERA20's Pure Vitamin C 15% Total Care Serum đánh dấu một bước tiến mới trong ngành công nghiệp chăm sóc da. Với hiệu quả vượt trội và sự an toàn cho da, sản phẩm hứa hẹn sẽ trở thành "bí quyết" vượt trội trong thị trường làm đa sắc màu hiện nay.

Công ty Cổ phần Thương Mại KV Hàn Quốc

Địa chỉ: Số 17, Ngõ 99, Phố Đức Giang, Tổ 29, Phường Thượng Thanh, Quận Long Biên, Thành Phố Hà Nội, Việt Nam

Hotline: 024 8586 5888

Website: https://tera20s.com/

Shopee: https://shopee.vn/myphamtera20s

Facebook: https://www.facebook.com/tera20s

HX (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://thuonghieuvaphapluat.vn/tera20s-mo-ra-ky-nguyen-cham-soc-da-moi-voi-serum-pure-green-vitamin.. Nguồn: https://thuonghieuvaphapluat.vn/tera20s-mo-ra-ky-nguyen-cham-soc-da-moi-voi-serum-pure-green-vitamin-c-15-ben-vung-nhat-vz90235.html

Bạn để tóc ngắn có phù hợp không? Điểm qua top 5 'cấm kỵ khi để tóc ngắn', bạn sẽ hối hận nếu cắt hình dạng khuôn mặt này!

Bạn để tóc ngắn có phù hợp không? Điểm qua top 5 'cấm kỵ khi để tóc ngắn', bạn sẽ hối hận...

Tóc đẹp - 4 ngày, 19 giờ trước

Bài viết này sẽ chỉ cho bạn 5 điều cấm kỵ khi cắt tóc ngắn. Nếu bạn có những đặc điểm sau, bạn nên suy nghĩ kỹ trước khi cắt tóc, hoặc trao đổi...

Bạn muốn thay đổi kiểu tóc thì nhìn đây! Tóc xoăn ngang xương quai xanh, càng nhìn càng thấy mê

Bạn muốn thay đổi kiểu tóc thì nhìn đây! Tóc xoăn ngang xương quai xanh, càng nhìn càng thấy mê

Tóc đẹp - 4 ngày, 7 giờ trước

Kiểu tóc này không chỉ thời trang mà còn chỉnh sửa hình dáng khuôn mặt rất ăn ý, càng nhìn càng thấy thích thú.

Ra tiệm làm đầu, bạn luôn được gội đầu 2 lần và tóc luôn sạch, bồng bềnh, đây chính là lý do!

Ra tiệm làm đầu, bạn luôn được gội đầu 2 lần và tóc luôn sạch, bồng bềnh, đây chính là lý do!...

Tóc đẹp - 5 ngày, 22 giờ trước

Khi gội đầu ngoài tiệm nhiều cô gái nhận thấy mái tóc có vẻ sạch và mượt hơn so với việc tự gội đầu tại nhà. Một trong những tuyệt kỹ của các tiệm...

'Tóc mullet đuôi sói' được các chàng trai lựa chọn, không chỉ đẹp trai, sành điệu mà còn thu hút sự chú ý của người qua đường

'Tóc mullet đuôi sói' được các chàng trai lựa chọn, không chỉ đẹp trai, sành điệu mà còn thu hút sự chú...

Tóc đẹp - 6 ngày, 24 giờ trước

Kiểu tóc mullet này không chỉ đẹp trai, sành điệu mà còn dễ dàng thu hút sự chú ý của người qua đường, khiến bạn nổi bật giữa đám đông. Tiếp theo chúng ta...

TERA20’s và SEOUL CENTER ký kết thành công triển khai nâng cấp công nghệ Meso Không Kim 5.0

TERA20’s và SEOUL CENTER ký kết thành công triển khai nâng cấp công nghệ Meso Không Kim 5.0

Spa - 7 ngày, 22 giờ trước

Sáng ngày 6 tháng 5 năm 2024, Thẩm Mỹ Viện Seoul Center đã chính thức ký kết hợp đồng hợp tác với Công ty TERAECO, chuyên nghiên cứu và sản xuất các hoạt chất...

Sổ đỏ bị rách có mua bán, sang tên đất được không?

Sổ đỏ bị rách có mua bán, sang tên đất được không?

Kiến thức - 1 giờ, 12 phút trước

Sổ đỏ đã bị rách hoàn toàn có thể được cấp đổi để đảm bảo các giao dịch về quyền sử dụng đất căn cứ theo quy định tại Điều 76 Nghị định 43/2014/NĐ-CP....

Thợ điện cho biết: Đối với 5 thiết bị điện này, khi ra ngoài lâu, bạn phải rút phích cắm, tiền điện sẽ giảm đi hẳn

Thợ điện cho biết: Đối với 5 thiết bị điện này, khi ra ngoài lâu, bạn phải rút phích cắm, tiền điện...

Kiến thức - 3 giờ, 45 phút trước

Trong cuộc sống hiện đại, các thiết bị gia dụng đã trở thành một phần thiết yếu trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta.

“Tháng 5 không chuyển cửa, tháng 6 không chuyển nhà”. Bạn hiểu ý nghĩa của nó là gì?

“Tháng 5 không chuyển cửa, tháng 6 không chuyển nhà”. Bạn hiểu ý nghĩa của nó là gì?

Phong thủy - 3 giờ, 45 phút trước

“Tháng 5 không mở cửa và tháng 6 không chuyển nhà” Đây là câu nói dân gian được lưu truyền rộng rãi, phản ánh sự kính sợ và niềm tin của người xưa vào...

Trang phục hè theo phong cách Hàn Quốc nóng bỏng và ngọt ngào, ra đường ai cũng ngoái nhìn

Trang phục hè theo phong cách Hàn Quốc nóng bỏng và ngọt ngào, ra đường ai cũng ngoái nhìn

Thời trang + - 3 giờ, 45 phút trước

Nhìn vào trang phục của các cô gái Hàn Quốc, chúng ta có thể thấy rằng chúng ta có thể chọn những bộ đồ có độ ôm sát và hở hang vừa phải, khiến...

Trắc nghiệm tâm lý!  Điều đầu tiên bạn nhìn thấy để xác định độ tuổi hấp dẫn nhất của bạn là gì?

Trắc nghiệm tâm lý! Điều đầu tiên bạn nhìn thấy để xác định độ tuổi hấp dẫn nhất của bạn là gì?...

Đời sống số - 3 giờ, 2 phút trước

Khi chúng ta già đi, sự quyến rũ của chúng ta sẽ thay đổi. Sự thay đổi này không chỉ thể hiện ở ngoại hình mà còn ở sự hoàn thiện về trí tuệ,...

Bạn muốn hẹn hò: Chàng trai 4 lần đò, yêu ai là phải đăng ký kết hôn...

Ăn da lợn có “chống lão hóa” được không? Bác sĩ nói thẳng: Có 6 loại thực phẩm chống lão hóa, phụ nữ càng nên ăn thường xuyên

Ăn da lợn có “chống lão hóa” được không? Bác sĩ nói thẳng: Có 6 loại thực phẩm chống lão hóa, phụ...

Khỏe đẹp - 3 giờ, 28 phút trước

Da lợn là nguyên liệu đã chiếm một vị trí trong văn hóa ẩm từ xa xưa. Da lợn không chỉ là nguyên liệu quan trọng để nấu ăn mà còn mang ý nghĩa...

Những bất thường của Đức Tiến trước khi qua đời được bạn thân hé lộ

Những bất thường của Đức Tiến trước khi qua đời được bạn thân hé lộ

Chuyện làng sao - 3 giờ, 28 phút trước

Hoa hậu Thanh Mai - một người bạn thân đã tiết lộ những dấu hiệu bất thường trước khi Đức Tiến qua đời.

Khánh Thi nhắc tên một 'anh nhạc sĩ giục ứng 25 triệu nhưng 3 năm không đưa bài'

Khánh Thi nhắc tên một 'anh nhạc sĩ giục ứng 25 triệu nhưng 3 năm không đưa bài'

Chuyện làng sao - 3 giờ, 28 phút trước

Sau khi đòi 80 triệu của một nữ ca sĩ thì đến lượt một anh nhạc sĩ tên Đ.H được Khánh Thi réo tên.

Bạn gái cũ Việt kiều của Huỳnh Anh rơi nước mắt hạnh phúc trong ngày cưới, hôn lễ được tổ chức hoành tráng cỡ này

Bạn gái cũ Việt kiều của Huỳnh Anh rơi nước mắt hạnh phúc trong ngày cưới, hôn lễ được tổ chức hoành...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 29 phút trước

Hơn 10 ngày sau đám cưới, Y Vân mới công khai clip ghi lại khoảnh khắc đáng nhớ trong tiệc cưới của mình.

Bị khán giả đề nghị hôn LyLy ngay trên sân khấu, Anh Tú phản ứng ra sao?

Bị khán giả đề nghị hôn LyLy ngay trên sân khấu, Anh Tú phản ứng ra sao?

VIDEO - 3 giờ, 29 phút trước

Khán giả đồng loạt yêu cầu Anh Tú hôn "bạn gái tin đồn": "Hôn đi, hôn đi". Lúc này, LyLy ngại ngùng và giơ tay từ chối. Anh Tú cũng có chút bối rối...

Bảo quản đậu phụ trực tiếp trong tủ lạnh là một sai lầm lớn! Chỉ bạn 2 mẹo giữ đậu tươi ngon trong 10 ngày

Bảo quản đậu phụ trực tiếp trong tủ lạnh là một sai lầm lớn! Chỉ bạn 2 mẹo giữ đậu tươi ngon...

Làm sao - 4 giờ, 23 phút trước

Cách giữ đậu phụ như thế này sẽ khiến đậu tươi ngon hơn cách bảo quản trực tiếp trong tủ lạnh.

Thu Quỳnh chúc mừng sinh nhật con trai, chồng cũ Chí Nhân có hành động gây chú ý

Thu Quỳnh chúc mừng sinh nhật con trai, chồng cũ Chí Nhân có hành động gây chú ý

Chuyện làng sao - 4 giờ, 23 phút trước

Dù bận rộn chăm sóc nhóc tỳ thứ hai mới sinh nhưng diễn viên Thu Quỳnh vẫn không quên gửi lời chúc mừng sinh nhật con trai đầu tròn 9 tuổi.

3 con giáp có vận may đặc biệt mạnh mẽ vào tháng 6. Nếu bạn tìm kiếm và chớp cơ hội, bạn sẽ bất khả chiến bại trong sự nghiệp

3 con giáp có vận may đặc biệt mạnh mẽ vào tháng 6. Nếu bạn tìm kiếm và chớp cơ hội, bạn...

Đời sống số - 4 giờ, 26 phút trước

Những cơn gió từ trên trời rơi xuống, niềm vui dâng trào, mọi thứ sẽ xoay chuyển vào tháng 6, ba con giáp sẽ kiếm được nhiều tiền hơn và có sự nghiệp phát...

1 'siêu thực phẩm' hình thành từ việc trộn mật ong cùng loại hạt này, trị bệnh dạ dày, bảo vệ xương và rất tốt cho người bị tiểu đường

1 'siêu thực phẩm' hình thành từ việc trộn mật ong cùng loại hạt này, trị bệnh dạ dày, bảo vệ xương...

Chăm sóc sức khỏe - 5 giờ, 47 phút trước

Nếu là một người yêu mến mật ong, bạn không nên bỏ qua công thức kết hợp giữa mật ong và vừng, bởi chúng mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe.

Thảm đỏ Cannes 2024 ngày 8: Dàn Hoa hậu và siêu mẫu đổ bộ thảm đỏ, 'Hoa hậu đẹp nhất thế giới 2022' lộng lẫy như nữ thần

Thảm đỏ Cannes 2024 ngày 8: Dàn Hoa hậu và siêu mẫu đổ bộ thảm đỏ, 'Hoa hậu đẹp nhất thế giới...

Thảm đỏ sao - 5 giờ, 47 phút trước

Nhiều siêu mẫu, diễn viên xuất hiện trên thảm đỏ Cannes ngày 8 với những bộ cánh ấn tượng, thanh lịch. Bên cạnh đó, không ít người đẹp gây chú ý với trang phục...

Uông Phong còn yêu Chương Tử Di? Sao nam vội vã hẹn hò bạn gái mới có nhan sắc giống hệt vợ cũ

Uông Phong còn yêu Chương Tử Di? Sao nam vội vã hẹn hò bạn gái mới có nhan sắc giống hệt vợ...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 47 phút trước

Sau thời gian im lặng, cuối cùng Uông Phong cũng chính thức lên tiếng thừa nhận đang hò với tình mới kém 21 tuổi.

Củng Lợi và 'Thị hậu Baeksang' chung một khung hình: Ai nghĩ họ chênh nhau đến 25 tuổi

Củng Lợi và 'Thị hậu Baeksang' chung một khung hình: Ai nghĩ họ chênh nhau đến 25 tuổi

Chuyện làng sao - 5 giờ, 1 phút trước

Nữ diễn viên Củng Lợi cùng đàn em Kim Tae Ri đến từ Hàn Quốc có cơ hội dự sự kiện chung trong quá khứ.

Sắp có khu du lịch nghỉ dưỡng cao cấp gần 4.000ha ngay chân đèo đẹp nhất Việt Nam

Sắp có khu du lịch nghỉ dưỡng cao cấp gần 4.000ha ngay chân đèo đẹp nhất Việt Nam

Du lịch Việt - 5 giờ, 1 phút trước

Phân khu sinh thái phía Tây - khu vực phường Hòa Hiệp Bắc có phía Bắc giáp tỉnh Thừa Thiên Huế; phía Tây giáp khu vực rừng núi đèo Hải Vân; phía Nam giáp...

Lỡ hẹn với ngày xanh tập cuối vẫn bị khán giả chê 'nhạt như nước lã', dàn diễn viên đóng chính nói gì?

Lỡ hẹn với ngày xanh tập cuối vẫn bị khán giả chê 'nhạt như nước lã', dàn diễn viên đóng chính nói...

Truyền hình - 5 giờ, 1 phút trước

Cảnh hôn 'vô lý' của Huỳnh Anh và Lê Bống, cùng tình tiết phim 'Lỡ hẹn với ngày xanh' bị khán giả chê nhạt nhẽo.

Loại bánh mì xẻ đôi được báo quốc tế ca ngợi ngon nhất Việt Nam, mua ở đâu?

Loại bánh mì xẻ đôi được báo quốc tế ca ngợi ngon nhất Việt Nam, mua ở đâu?

Địa chỉ ăn ngon - 5 giờ, 1 phút trước

Đây là một tiệm bánh mì rất nổi tiếng, thường xuyên có khách xếp hàng dài chờ mua từ nhiêu năm nay.