Nữ doanh nhân trẻ Dung Bùi và hành trình xây dựng trang tin VNtre.vn - ứng dụng công nghệ AI thông minh

15:44 10/04/2024

Sự nhạy bén, lòng kiên trì, tinh thần sẵn lòng học hỏi và khao khát khẳng định bản thân được xem là chìa khóa giúp COO Dung Bùi từ một kỹ sư tài năng trở thành quản lý, chịu trách nhiệm chính về nội dung cho VNtre.vn - Trang thông tin điện tử tổng hợp tin tức 24h, tích hợp công nghệ AI thông minh.

Phụ nữ chọn con đường kinh doanh không phải là điều hiếm, nhưng để đạt được thành công và có vị trí vững chắc trên thị trường thì không hề dễ dàng. COO Dung Bùi cũng đã phải vượt qua không ít thách thức và chông gai để biến đam mê với truyền thông, tin tức thành hiện thực, trở thành người quản lý và điều hành tài năng của VNtre.vn.

Đôi nét về bản thân COO Dung Bùi

COO Dung Bùi, tên thật là Bùi Thị Dung, sinh năm 1992, xuất thân từ Thái Bình - một vùng đất giàu truyền thống hiếu học, nơi sản sinh ra nhiều nhân tài đất Việt.

Đối với chị, việc học luôn là ưu tiên hàng đầu và hiểu rằng nền tảng tri thức chính là chìa khóa quan trọng để phát triển nghề nghiệp của mỗi người. Vì vậy, ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường, chị đã đạt được nhiều thành tích xuất sắc. Đặc biệt, chị là một trong số ít sinh viên giỏi vinh dự tham gia vào chương trình “Kỹ sư tài năng” liên kết bang Colorado Hoa Kỳ với trường Đại học Thủy Lợi.

COO Dung Bùi vinh dự tham gia vào chương trình “Kỹ sư tài năng” liên kết bang Colorado Hoa Kỳ với trường Đại học Thủy Lợi

Ngay cả khi đã có những thành công nhất định ở thời điểm hiện tại, chị vẫn không ngừng nỗ lực học hỏi bằng việc tham gia nhiều khóa học và chương trình đào tạo chất lượng về các kỹ năng chuyên môn và nghiệp vụ.

Bên cạnh đó, COO Dung Bùi còn có niềm đam mê mãnh liệt với lĩnh vực truyền thông, tin tức. Từ khi còn là sinh viên, chị đã tích cực tham gia vào nhiều hoạt động xã hội, đảm nhiệm nhiều vai trò khác nhau của ban truyền thông. Điều này đã giúp mang lại cho chị sự hiểu biết cơ bản về lĩnh vực truyền thông hiện đại.

Biến đam mê thành hiện thực

COO Dung Bùi đã từng làm việc trong nhiều lĩnh vực khác nhau như kỹ sư, kiến trúc sư đến các vị trí quản lý. Tuy nhiên, là người đam mê với truyền thông, tin tức, chị vẫn luôn ấp ủ ước mơ theo đuổi lĩnh vực này và xây dựng một trang tin điện tử tổng hợp để cống hiến cho xã hội những điều tốt đẹp nhất bằng tâm đức, trí tuệ, và năng lực của bản thân.

Như một cơ duyên, COO Dung Bùi may mắn được ban lãnh đạo của Công ty Công Nghệ 3S Group tin tưởng và giao cho một trọng trách hoàn toàn mới với chức vụ quản lý điều hành và chịu trách nhiệm nội dung cho trang tin VNtre.vn.

VNtre.vn là trang thông tin điện tử tổng hợp ứng dụng công nghệ AI thông minh. Với sứ mệnh cung cấp tin tức liên tục, nhanh chóng, chính xác, thông minh và hữu ích, VNtre.vn mang đến trải nghiệm đọc tin tức thông minh và thuận tiện cho người dùng.

Bằng niềm đam mê cùng sự nhạy bén trong lĩnh vực truyền thông, COO Dung Bùi đã nhanh chóng bắt nhịp được với vai trò mới và tìm ra phương hướng phát triển cho VNtre.vn.

COO Dung Bùi là người chịu trách nhiệm nội dung cho trang tin điện tử tổng hợp VNtre.vn

Nhận thấy công nghệ trí tuệ nhân tạo AI đang là xu thế mới trên toàn cầu và là thế mạnh cốt lõi của công ty, chị đã cùng đội ngũ của VNtre.vn nghiên cứu và ứng dụng thành công công nghệ mới này vào nền tảng. Mục đích tạo nên một trang tin điện tử tổng hợp cập nhật tin tức thông minh và mang tính cá nhân hoá.

Các tính năng AI không chỉ giúp đề xuất tin tức theo chủ đề, sở thích và từ khóa người dùng quan tâm, mà còn học hỏi từ những tương tác của người dùng để đưa ra những gợi ý chính xác và phù hợp nhất.

Ngoài ra, VNtre.vn còn tích hợp tính năng AI đọc tin tức giúp chuyển đổi văn bản thành giọng nói, nhờ đó người dùng có thể nghe tin tức một cách tự động, thuận tiện và tiết kiệm thời gian.

Không ngừng nỗ lực để phù hợp với chức vụ hiện tại, COO Dung Bùi còn tự tìm hiểu thêm rất nhiều tài liệu về lĩnh vực đang đảm nhiệm và tích cực tham gia các lớp đào tạo kỹ năng như truyền thông, marketing, quản lý… để nâng cao trình độ chuyên môn của bản thân.

Thành công được đền đáp sau những thách thức và nỗ lực không ngừng nghỉ. Dưới sự quản lý của COO Dung Bùi, VNtre.vn dần đi vào hoạt động ổn định, phát triển nhanh chóng và tạo ra nhiều thành tích ngoài mong đợi.

“Tôi có được may mắn và thành quả của hiện tại phần lớn nhờ sự kiên định và không ngại thử thách. Đặc biệt, với sự hỗ trợ lớn từ gia đình cùng đội ngũ chuyên nghiệp của VNtre.vn đã giúp tôi có thể sống hết mình với đam mê, vượt qua mọi khó khăn để tạo nên “đứa con tinh thần” này.” - COO Dung Bùi chia sẻ.

Hành trình đi đến tương lai

Với quan điểm "Để thành công thì 99% là nỗ lực, 1% là do các yếu tố khác", COO Dung Bùi không ngừng cố gắng để đưa VNtre.vn trở thành một trang tin tức ứng dụng công nghệ AI uy tín, cập nhật liên tục và mang đến nhiều giá trị tốt đẹp cho cộng đồng và xã hội.

Ở mỗi giai đoạn, chị luôn đặt ra những mục tiêu mới để tiến xa hơn. “Mục tiêu tương lai của VNtre.vn trở thành trang tin tức hàng đầu tại Việt Nam. Đội ngũ của chúng tôi sẽ không ngừng nỗ lực để mang đến cho cộng đồng và xã hội nhiều giá trị tốt đẹp.” - COO Dung Bùi chia sẻ thêm về định hướng phát triển VNtre.vn.

COO Dung Bùi mong muốn mang đến cộng đồng những giá trị tốt đẹp thông qua trang tin điện tử VNtre.vn

BL (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://thuonghieuvaphapluat.vn/nu-doanh-nhan-tre-dung-bui-va-hanh-trinh-xay-dung-trang-tin-vntrevn-.. Nguồn: https://thuonghieuvaphapluat.vn/nu-doanh-nhan-tre-dung-bui-va-hanh-trinh-xay-dung-trang-tin-vntrevn--ung-dung-cong-nghe-ai-thong-minh-vz91475.html

Giữa lúc căng thẳng với Decao, Lâm Minh lại thông báo mang thai lần 2

Giữa lúc căng thẳng với Decao, Lâm Minh lại thông báo mang thai lần 2

Hotgirl, hotboy - 3 ngày, 20 giờ trước

Chiều ngày 6/6, trên mạng xã hội đã lan truyền hình ảnh Lâm Minh khoe bụng lùm lùm. Trong ảnh, Lâm Minh khoe vòng 2 nhô to cùng que thử thai 2 vạch và...

Xoài Non bị soi lại loạt ứng xử thiếu tinh tế trước mặt bố mẹ chồng: Phạm điều 'tối kỵ' mà nàng dâu nào cũng nên tránh

Xoài Non bị soi lại loạt ứng xử thiếu tinh tế trước mặt bố mẹ chồng: Phạm điều 'tối kỵ' mà nàng...

Hotgirl, hotboy - 3 ngày, 5 giờ trước

Lấy chồng khi còn nhỏ tuổi, Xoài Non đã phạm không ít sai lầm khi làm dâu nhà hào môn.

'Cô dâu U70' Thu Sao lộ khoảnh khắc đời thường không dùng app, sao quá khác với hình ảnh trẻ trung trên mạng xã hội

'Cô dâu U70' Thu Sao lộ khoảnh khắc đời thường không dùng app, sao quá khác với hình ảnh trẻ trung trên...

Đời sống trẻ - 3 ngày, 7 giờ trước

Ở độ tuổi U70, cô Thu Sao cũng không tránh khỏi dấu hiệu tuổi tác. Dù trước đó từng khoe bản thân 'hồi xuân' khi lấy chồng trẻ Hoa Cương.

Hành động sơ xuất của con khi thi lớp 10, khiến phụ huynh phải 'cầu cứu' trong group hơn 220k follow! Bài học cho các thí sinh mùa thi

Hành động sơ xuất của con khi thi lớp 10, khiến phụ huynh phải 'cầu cứu' trong group hơn 220k follow! Bài...

Đời sống trẻ - 4 ngày trước

Mới đây, một vị phụ huynh đã đăng tải bài viết trong nhóm phụ huynh có hơn 220k thành viên nhằm mục đích tìm kiếm sự giúp đỡ cho con mình.

Lộ ảnh Đoàn Văn Hậu hôn vợ trên bàn đẻ, dân mạng bình luận: 'Ngày nào còn kẹp cổ các anh nay thành bố dịu dàng'

Lộ ảnh Đoàn Văn Hậu hôn vợ trên bàn đẻ, dân mạng bình luận: 'Ngày nào còn kẹp cổ các anh nay...

Hotgirl, hotboy - 4 ngày, 4 giờ trước

Trong khoảnh khắc vợ Doãn Hải My vượt cạn, Đoàn Văn Hậu luôn ở bên và dành cho bà xã cử chỉ dịu dàng.

Tết Đoan ngọ: Người miền Bắc thích dùng mận để diệt sâu bọ mà không dùng loại quả khác, vì sao?

Tết Đoan ngọ: Người miền Bắc thích dùng mận để diệt sâu bọ mà không dùng loại quả khác, vì sao?

Kiến thức - 4 giờ, 11 phút trước

Trong ngày Tết Đoan ngọ (5/5 Âm lịch), người miền Bắc quan niệm, mận là loại trái cây tốt nhất để giết sâu bọ.

5 kiểu nhà đại cát, tụ lộc: Ai sở hữu sẽ vô cùng hạnh phúc viên mãn, giàu có suốt đời

5 kiểu nhà đại cát, tụ lộc: Ai sở hữu sẽ vô cùng hạnh phúc viên mãn, giàu có suốt đời

Phong thủy - 4 giờ, 11 phút trước

Một ngôi nhà “đại cát’ sẽ mang đến vận may, tài lộc cho gia chủ. Vậy ngôi nhà có đặc điểm gì có thể tạo được vận khí tốt, giúp cho gia chủ ăn...

'Sinh ngày cát tường', nếu bạn sinh vào một trong sáu ngày âm lịch này thì càng lớn tuổi thì càng có nhiều phước lành!

'Sinh ngày cát tường', nếu bạn sinh vào một trong sáu ngày âm lịch này thì càng lớn tuổi thì càng có...

Đời sống số - 4 giờ, 21 phút trước

Trong văn hóa truyền thống, thời điểm sinh thường mang nhiều ý nghĩa, thậm chí một số ngày còn được coi là ngày tốt lành, báo hiệu sự may mắn, phước lành.

Tổ tiên dặn: 'Thà cho mượn nhà làm đám tang, chứ không cho mượn nhà làm đám cưới', tại sao?

Tổ tiên dặn: 'Thà cho mượn nhà làm đám tang, chứ không cho mượn nhà làm đám cưới', tại sao?

Kiến thức - 4 giờ, 23 phút trước

Câu nói này nếu chỉ nghe qua sẽ thấy nghịch lý nhưng người xưa hoàn toàn có lý do.

Tết Đoan Ngọ thường ăn thịt vịt, nhưng có nên dâng thịt vịt lên ban thờ thắp hương?

Tết Đoan Ngọ thường ăn thịt vịt, nhưng có nên dâng thịt vịt lên ban thờ thắp hương?

Kiến thức - 4 giờ, 23 phút trước

Dịp Tết Đoan Ngọ, thịt vịt trở thành món ăn chính nên có nhiều gia đình cũng bày vịt ở mâm cỗ cúng cùng với bánh, hoa quả, cơm rượu nhưng không phổ biến....

Hát cùng một bài dân ca, Phương Mỹ Chi và Hồ Văn Cường ai hơn ai?

Ở Việt Nam, đây sẽ là 4 ngành học 'hái ra tiền' trong tương lai

Ở Việt Nam, đây sẽ là 4 ngành học 'hái ra tiền' trong tương lai

Kiến thức - 4 giờ, 23 phút trước

Trong tương lai gần, có 4 ngành học được dự đoán sẽ lên ngôi và hái ra tiền, cha mẹ thông minh nên định hướng cho con sớm.

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn thích chiếc lá rơi nào? Bạn có thể gặp bất ngờ gì trong năm nay?

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn thích chiếc lá rơi nào? Bạn có thể gặp bất ngờ gì trong năm nay?

Đời sống số - 4 giờ, 24 phút trước

Hãy cùng nhìn vào 4 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một chiếc lá mà bạn thấy. Đáp án sẽ nói cho bạn biết câu trả lời.

Công chúa Ba Tư xinh đẹp đến mức nào? Người ta kể rằng 145 người đã cầu hôn cô và 13 người đàn ông đã tự sát vì cô? Ngoại hình thật lộ ra

Công chúa Ba Tư xinh đẹp đến mức nào? Người ta kể rằng 145 người đã cầu hôn cô và 13 người...

Kiến thức - 5 giờ, 26 phút trước

Trong xã hội Trung Quốc cổ đại, định nghĩa về cái đẹp đã có nhiều lần chuyển biến lớn. Vào thời nhà Đường, người ta tôn vinh “lấy béo làm đẹp”, coi thân hình...

Mang tất đi ngủ có thể làm giảm chứng ngáy ngủ, nhiều người không biết

Mang tất đi ngủ có thể làm giảm chứng ngáy ngủ, nhiều người không biết

Chăm sóc sức khỏe - 5 giờ, 28 phút trước

Một số chuyên gia về giấc ngủ cho rằng mang tất khi đi ngủ có thể làm giảm chứng ngáy.

'Thiên vương Hong Kong' Lưu Đức Hoa chặt đẹp tình cũ của Song Hye Kyo cả phần nhìn lẫn độ chung tình

'Thiên vương Hong Kong' Lưu Đức Hoa chặt đẹp tình cũ của Song Hye Kyo cả phần nhìn lẫn độ chung tình...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 29 phút trước

Mặc dù hơn Lee Byung Hun đến 9 tuổi nhưng Lưu Đức Hoa không hề kém cạnh đàn em đến từ Hàn Quốc.

Làm việc 10 năm đủ tiền tiêu cả đời, người muốn về hưu sớm cần học ngay

Làm việc 10 năm đủ tiền tiêu cả đời, người muốn về hưu sớm cần học ngay

Kiến thức - 5 giờ, 30 phút trước

Muốn về hưu sớm thì đây là những điều bạn cần làm ngay. Điều này giúp bạn có tiền để tận hưởng tuổi già thoải mái, không phải lo nghĩ về tiền bạc.

Á hậu Huyền My công khai ảnh bên 'người mình yêu', thành công chống ế trước tuổi 30?

Á hậu Huyền My công khai ảnh bên 'người mình yêu', thành công chống ế trước tuổi 30?

Hoa Hậu - 5 giờ, 30 phút trước

Loạt ảnh Á hậu Huyền My check in bên người đàn ông giấu mặt khiến nhiều người tò mò.

Thiều Bảo Trâm thừa nhận thẩm mĩ mũi?

Thiều Bảo Trâm thừa nhận thẩm mĩ mũi?

Chuyện làng sao - 6 giờ, 9 phút trước

Ca sĩ Thiều Bảo Trâm xuất hiện với chiếc mũi lạ hoắc.

Xoài Non nhập viện, Xemesis có động thái 'hàn gắn'

Xoài Non nhập viện, Xemesis có động thái 'hàn gắn'

Hotgirl, hotboy - 6 giờ, 10 phút trước

Sau tất cả, phải chăng Xoài Nonvà Xemesis sẽ hàn gắn, quay về bên nhau?

Có một cây quý hiếm tồn tại hơn 60 triệu năm trên trái đất chỉ mọc ở vùng núi cao, có gì đặc biệt mà được bảo tồn?

Có một cây quý hiếm tồn tại hơn 60 triệu năm trên trái đất chỉ mọc ở vùng núi cao, có gì...

Kiến thức - 6 giờ, 11 phút trước

Chẳng phải ai cũng có cơ duyên ngắm được loại hoa này nở. Màu hoa trắng tinh khiết như cánh bồ câu nhưng lại có sức hút lạ lùng với du khách.

Lót giấy bạc trong nồi chiên không dầu có ảnh hưởng đến sức khỏe hay không?

Lót giấy bạc trong nồi chiên không dầu có ảnh hưởng đến sức khỏe hay không?

Xài gì - 6 giờ, 11 phút trước

Nhiều gia đình có thói quen dùng giấy bạc lót nồi chiên không dầu khi làm các món nướng, nhưng việc này liệu có nên hay không?

Hát cùng một bài dân ca, Phương Mỹ Chi và Hồ Văn Cường ai hơn ai?

Hát cùng một bài dân ca, Phương Mỹ Chi và Hồ Văn Cường ai hơn ai?

VIDEO - 6 giờ, 11 phút trước

Nếu Phương Mỹ Chi dung hòa được cả về mặt cảm xúc lẫn kỹ thuật, giúp ca khúc trở nên thanh thoát và nhẹ nhàng hơn thì Hồ Văn Cường lại khiến khán giả...

Mai Tài Phến lên tiếng chuyện hay show ủng hộ Mỹ Tâm: 'Phến cũng như fan cuồng'

Mai Tài Phến lên tiếng chuyện hay show ủng hộ Mỹ Tâm: 'Phến cũng như fan cuồng'

Chuyện làng sao - 7 giờ, 41 phút trước

Diễn viên Mai Tài Phến thừa nhận mình là fan cuồng của Mỹ Tâm khi luôn đi xem show của đàn chị.

Sao Việt 9/6: 'Điểm trừ' trong hôn lễ của Midu; Nam diễn viên Việt lên chức bố chỉ 5 tháng sau đám cưới

Sao Việt 9/6: 'Điểm trừ' trong hôn lễ của Midu; Nam diễn viên Việt lên chức bố chỉ 5 tháng sau đám...

Chuyện làng sao - 7 giờ, 42 phút trước

Tin sao Việt hot nhất ngày 9/6/2024: Trong khoảnh khắc tại bữa tiệc mới được Midu đăng tải, một số cư dân mạng đã thắc mắc vì một chi tiết nhỏ về chú rể....

Con dâu thực hiện được '3 không' này thì mối quan hệ với bố mẹ chồng và các thành viên trong gia đình nhất định sẽ tốt đẹp

Con dâu thực hiện được '3 không' này thì mối quan hệ với bố mẹ chồng và các thành viên trong gia...

Tâm sự - 7 giờ, 45 phút trước

Mối quan hệ giữa nàng dâu và gia đình chồng xưa nay luôn được coi là khó hòa hợp. Mối quan hệ này có những đặc thù riêng nhưng khách quan mà nói thì...