Làm thế nào để diện một chiếc “sơ mi” có cảm giác cao cấp? Hãy nhìn blogger mặc váy và quần, vừa thời trang vừa đẹp mắt

11:20 24/04/2024

Chỉ còn vài ngày nữa là mùa hè đã đến, kỳ nghỉ lễ tháng 5 cũng đã đến. Chúng ta nên mặc những loại trang phục gì khi đi du lịch?

Đương nhiên, thứ ít cần thiết nhất là áo sơ mi, vì chiếc áo sơ mi này đơn giản, tiện dụng khi mặc, lại rất thoải mái và thoáng khí để phối đồ vào mùa hè.

1. Phân tích kỹ năng phối áo

①. Cách kết hợp áo sơ mi với váy là gì?

Hai blogger dưới đây đã sử dụng những kiểu áo sơ mi khác nhau với váy denim, mang đến cho chúng ta cảm giác đầy cảm hứng và thực sự có những tác động khác nhau.

Chiếc áo sơ mi sọc xanh trắng kết hợp với váy suông màu xanh nước biển, đôi giày màu đỏ vừa rồi và chiếc túi thời trang màu đỏ trên vai mang lại cho chúng ta cảm giác vừa cổ điển vừa thời trang. phong cách.

Nếu muốn giảm tỷ lệ sai sót, bạn có thể kết hợp áo sơ mi trắng với váy denim thẳng màu xanh. Kiểu trang phục này sẽ phù hợp với bất kỳ người bình thường nào.

áo sơ mi, thời trang, chân váy

② Ưu điểm khi mặc váy xẻ denim với áo sơ mi.

Trước hết, mặc váy xẻ denim có thể khoe được đường chân khi đi bộ, đồng thời kết hợp với áo sơ mi sọc tím bên trên sẽ sành điệu hơn. Sự kết hợp giữa kiểu tóc xoăn gợn sóng to có thể dễ dàng tôn lên vẻ nữ tính của bạn.

áo sơ mi, thời trang, chân váy

③ Làm thế nào để mặc áo sơ mi trắng trông nữ tính?

Lúc này, có những yêu cầu về kiểu dáng, giống như áo sơ mi trắng có thiết kế hình nấm bên dưới, sau khi mặc vào sẽ tự nhiên trông rất cá tính, đồng thời sẽ giản dị hơn khi kết hợp với váy thẳng denim màu xanh. , khiến toàn bộ cơ thể trở nên giản dị hơn. Phong cách nữ tính hơn nên blogger để tóc búi cao và trang điểm tinh tế. Hoàn toàn không thể nói cô là một hot mom thời thượng.

áo sơ mi, thời trang, chân váy

④. Áo sơ mi voan xanh kết hợp với váy trắng

Tôi thực sự khuyên bạn nên chọn một chiếc áo vừa vặn với mình. Một chiếc áo voan khá tốt, không dễ nhăn và có họa tiết đẹp khi mặc. Một chiếc áo voan màu xanh có thể làm cho làn da của bạn trắng hơn và dịu dàng hơn.

Bạn có thể chọn váy bánh ngọt màu trắng để phù hợp với phần thân dưới. Nếu cảm thấy hơi đơn điệu, bạn có thể nhờ blogger khoác thêm một chiếc áo len màu vàng lên vai. Điều này cũng sẽ khiến nó có nhiều lớp hơn, nhưng cá nhân tôi thấy nó hơi dư thừa và thừa thãi. Trên thực tế, chúng ta có thể nỗ lực nhiều hơn vào các phụ kiện.

áo sơ mi, thời trang, chân váy

Ví dụ, bộ trang phục sau đây sử dụng một chiếc túi thời trang đẹp mắt và một chiếc mũ lưỡi trai để tô điểm, để tổng thể không bị đơn điệu nên việc kết hợp phụ kiện cũng rất quan trọng.

2. Mặc áo với quần có lợi ích gì?

Tùy theo từng dịp mà những món đồ bạn chọn sẽ rất khác nhau. Nếu bạn là một phụ nữ đi làm trong hoàn cảnh phải chạy lên chạy xuống mặc váy mỗi ngày thì đương nhiên sẽ không tiện lợi cho lắm. Lúc này chúng ta có thể lựa chọn một chiếc quần jeans chín điểm để phối đồ sẽ đơn giản và năng động hơn.

Nếu muốn có phong cách lười biếng và thời trang, bạn có thể kết hợp áo sơ mi xanh với quần jeans thẳng, và đeo ngay một chiếc túi nhỏ thời trang sọc trắng đen.

áo sơ mi, thời trang, chân váy

áo sơ mi, thời trang, chân váy

① Phụ nữ trưởng thành nên ăn mặc thế nào để thanh lịch hơn?

Nếu hình ảnh và vóc dáng của chúng ta đã trưởng thành thì lúc này chúng ta cần mặc quần áo rộng thay vì quần áo bó sát, đồng thời cố gắng không mặc đồ màu sắc lòe loẹt.

Ví dụ, áo sơ mi tay phồng màu trắng có cổ dựng đứng có thể che tốt phần mỡ ở eo. Chiếc quần ống thẳng chín điểm là đủ. Phù hợp với vòng eo với mái tóc xoăn gợn sóng to, bạn sẽ tự nhiên toát lên vẻ quyến rũ hợp lý của mình.

áo sơ mi, thời trang, chân váy

② Mặc sơ mi trắng thế nào để đẹp hơn?

Nếu bạn thích mặc áo sơ mi trắng thì vẫn có một số mẹo, chẳng hạn như chiếc áo sơ mi mà blogger mặc bên dưới, anh ấy để lại khoảng hai cúc và không cài cúc để khoe lợi thế xương quai xanh của mình. và có thể kết hợp với quần jean Nó sẽ không quá nghiêm ngặt và trang trọng, và sẽ không có vấn đề gì khi mặc hàng ngày.

áo sơ mi, thời trang, chân váy

③ Kết hợp áo sơ mi đen với quần xám để đi làm thời trang

Nếu bạn là một lãnh đạo nhỏ trong một công ty, những bộ quần áo quá sặc sỡ sẽ không phù hợp nhưng lại không muốn ăn mặc quá cứng nhắc lúc này chúng ta có thể chọn một chiếc áo sơ mi cổ đứng màu đen phối cùng quần dài màu xám và một chiếc quần lửng. ​​Đôi giày cao gót đầy màu sắc, kiểu trang phục này có thể làm toát lên khí chất của bạn, rất có năng lực và xinh đẹp và phóng khoáng.

áo sơ mi, thời trang, chân váy

④ Sơ mi trắng với váy rộng màu xanh quân đội.

Nếu bạn thích mặc áo sơ mi trắng, chúng tôi cố gắng tránh sử dụng sự kết hợp giữa màu trắng và đen. Trong trường hợp đó, nó có thể trông hơi buồn tẻ, mặc dù nó rất cổ điển.

Giống như blogger, bạn có thể kết hợp áo sơ mi trắng với váy màu xanh quân đội, sẽ rất năng động, đồng thời có một số mẹo và thủ thuật trong đó, chẳng hạn như buộc thắt lưng váy bằng nơ, trông sẽ rất nổi bật. đặc biệt hơn và xuất hiện tinh tế hơn.

áo sơ mi, thời trang, chân váy

⑤ Kết hợp áo sơ mi xanh navy với váy hoa

Chúng ta có thể sử dụng cách phối đồ "đơn giản trên và dưới truyền thống". Áo sơ mi màu xanh hải quân trông hoành tráng hơn, và để bộ trang phục bớt lạ mắt, blogger chọn sử dụng đồ in họa tiết làm phần dưới, phải không? quá hào nhoáng. Nếu lần trước bạn mặc một chiếc áo sơ mi hoa thì có lẽ trông nó đã không hoành tráng đến thế. Phương pháp kết hợp “đơn giản ở trên và truyền thống ở dưới” vẫn đáng học hỏi.

áo sơ mi, thời trang, chân váy

3. Ngoài áo sơ mi, chúng ta còn có cách nào khác để kết hợp chúng đẹp hơn?

Chủ đề hôm nay chủ yếu là về áo sơ mi, nhưng chúng ta cũng có thể xem xét các mặt hàng quần áo khác Áo len dệt kim, áo phông ngắn tay và quần dài đều là những món đồ thiết yếu trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta. Nếu bạn muốn mặc chúng vào mùa xuân hè này. ăn mặc đẹp hơn, bạn thực sự cần phải nỗ lực.

Trang phục đầu tiên dưới đây là áo len dệt kim màu trắng, kết hợp với quần lửng và quần ống suông, kiểu dáng rất phù hợp cho những cô nàng nhỏ nhắn mặc mà không bị căng cơ. Nó còn khiến bạn trông cao và thon gọn hơn, đồng thời còn có thể khoe được vòng eo.

áo sơ mi, thời trang, chân váy

Vivian (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://thuonghieuvaphapluat.vn/lam-the-nao-de-dien-mot-chiec-so-mi-co-cam-giac-cao-cap-hay-nhin-blo.. Nguồn: https://thuonghieuvaphapluat.vn/lam-the-nao-de-dien-mot-chiec-so-mi-co-cam-giac-cao-cap-hay-nhin-blogger-mac-vay-va-quan-vua-thoi-trang-vua-dep-mat-vz93088.html

Những người phụ nữ thanh lịch không phải lúc nào cũng mặc trang phục đen trắng vào mùa hè, bạn có thể nổi bật với gam màu khác nhau

Những người phụ nữ thanh lịch không phải lúc nào cũng mặc trang phục đen trắng vào mùa hè, bạn có thể...

Thời trang + - 2 ngày, 15 giờ trước

Nhiều phụ nữ có thể thường xuyên sử dụng những món đồ đen trắng trong cuộc sống hàng ngày do quan niệm ăn mặc bảo thủ của họ để đảm bảo vẻ ngoài thời...

Hoa hậu Đỗ Thị Hà khoe dáng dấp với bikini 2 mảnh: Body ngày càng 'nét căng', đôi chân dài 1m11 chiếm spotlight

Hoa hậu Đỗ Thị Hà khoe dáng dấp với bikini 2 mảnh: Body ngày càng 'nét căng', đôi chân dài 1m11 chiếm...

Thời trang sao - 2 ngày, 10 giờ trước

Sắc vóc Đỗ Thị Hà nhận cơn mưa lời khen từ cộng đồng mạng.

Những mẫu váy được ưa chuộng hè năm nay, đừng bỏ qua 4 kiểu dáng đẹp, tôn dáng và thời trang này

Những mẫu váy được ưa chuộng hè năm nay, đừng bỏ qua 4 kiểu dáng đẹp, tôn dáng và thời trang này...

Thời trang + - 3 ngày, 15 giờ trước

Bài viết sẽ gợi ý cho chị em 4 mẫu váy được ưa chuộng nhất mùa hè năm nay.

Đây là cách phụ nữ trên 50 nên ăn mặc! Quần áo vừa vặn, quần rộng, giày cao gót, thanh lịch và thon gọn

Đây là cách phụ nữ trên 50 nên ăn mặc! Quần áo vừa vặn, quần rộng, giày cao gót, thanh lịch và...

Thời trang + - 3 ngày, 4 giờ trước

Việc theo đuổi cái đẹp cũng có xu hướng hướng đến sự hoàn hảo. Ăn mặc trang nghiêm, hoành tráng, sang trọng và vừa vặn là biểu hiện đúng đắn nhất.

MC Hoàng Oanh diện bikini khoe dáng rực lửa, nhan sắc chuẩn 'vạn người mê'

MC Hoàng Oanh diện bikini khoe dáng rực lửa, nhan sắc chuẩn 'vạn người mê'

Thời trang sao - 3 ngày, 6 giờ trước

MC Hoàng Oanh khoe dáng quyến rũ khi diện bikini khiến nhiều người không khỏi thích thú.

Thúy Ngân bật khóc khi có nhiều anti fan và thừa nhận: 'Fan tôi có thể cũng có nhiều thiếu sót'

Thúy Ngân bật khóc khi có nhiều anti fan và thừa nhận: 'Fan tôi có thể cũng có nhiều thiếu sót'

Chuyện làng sao - 6 giờ, 40 phút trước

Thúy Ngân đã có những nhìn nhận thẳng thắn về fan của mình và bản thân cũng có quá nhiều anti fan.

Gin Tuấn Kiệt được một nghệ sĩ đút thức ăn cực ngọt ngào, Puka phản ứng thế nào?

Gin Tuấn Kiệt được một nghệ sĩ đút thức ăn cực ngọt ngào, Puka phản ứng thế nào?

Chuyện làng sao - 6 giờ, 42 phút trước

Phản ứng của Puka khi chứng kiến Gin Tuấn Kiệt được một sao nam đút kem tận miệng khiến dân tình cười bò.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 5/5/2024: Tuổi Thân có cơ hội gặp gỡ quý nhân, Tuất đối mặt nhiều chuyện đau đầu

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 5/5/2024: Tuổi Thân có cơ hội gặp gỡ quý nhân, Tuất đối mặt nhiều...

Đời sống số - 8 giờ, 45 phút trước

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 5/5/2024.

Diễn viên Ngọc Trinh bật mí mối quan hệ với mẹ chồng chỉ qua một chi tiết

Diễn viên Ngọc Trinh bật mí mối quan hệ với mẹ chồng chỉ qua một chi tiết

Chuyện làng sao - 8 giờ, 45 phút trước

Diễn viên Lê Ngọc Trinh đã trò chuyện với một người bạn và vô tình tiết lộ mối quan hệ với mẹ chồng.

Trương Bá Chi cuối cùng cũng thú nhận rằng người cô yêu nhất không phải Tạ Đình Phong, bí mật chấn động nào ẩn giấu về người cha của đứa trẻ thứ 3?

Trương Bá Chi cuối cùng cũng thú nhận rằng người cô yêu nhất không phải Tạ Đình Phong, bí mật chấn động...

Chuyện làng sao - 9 giờ, 9 phút trước

Sau khi ly hôn Tạ Đình Phong, cuối năm 2018, Trương Bá Chi bất ngờ sinh hạ con trai thứ 3 và đặt tên là Marcus (Tiểu Vương Tử). Nữ diễn viên khiến làng...

Sau 6 năm ly hôn Trương Quỳnh Anh, Tim đăng ảnh tình tứ bên cô gái lạ

Sau 6 năm ly hôn Trương Quỳnh Anh, Tim đăng ảnh tình tứ bên cô gái lạ

Chuyện làng sao - 10 giờ, 31 phút trước

Tim đã chia sẻ hình ảnh ngọt ngào bên một cô gái lạ mặt.

Có nên hủy thông báo SMS tài khoản ngân hàng? Sau khi nghe lời nhắc nhở của một nhân viên ngân hàng cũ, tôi nhận ra rằng mình đã bỏ qua điều quan trọng

Có nên hủy thông báo SMS tài khoản ngân hàng? Sau khi nghe lời nhắc nhở của một nhân viên ngân hàng...

Kiến thức - 11 giờ, 45 phút trước

Trong thời đại công nghệ số đang lên ngôi, việc quản lý tài chính cá nhân trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, việc sử dụng dịch vụ thông báo SMS...

3 kiểu con dâu này có địa vị rất cao trong nhà chồng, mẹ chồng không dám bắt nạt, bạn có nằm trong số đó?

3 kiểu con dâu này có địa vị rất cao trong nhà chồng, mẹ chồng không dám bắt nạt, bạn có nằm...

Tâm sự - 11 giờ, 50 phút trước

Nếu để ý, bạn có thể thấy đây là những kiểu con dâu có vị trí và tiếng nói trong nhà chồng, mẹ chồng cũng phải nể đôi ba phần.

Sự thật gây sốc chuyện Chương Tử Di và Uông Phong ly hôn sau 8 năm chung sống, cô thừa nhận từng bị 'thất vọng và phản bội' quá nhiều lần

Sự thật gây sốc chuyện Chương Tử Di và Uông Phong ly hôn sau 8 năm chung sống, cô thừa nhận từng...

Chuyện làng sao - 11 giờ, 5 phút trước

Vào tháng 10 năm ngoái, Chương Tử Di và nam ca sĩ Uông Phong thông báo đã đường ai nấy đi sau 8 năm kết hôn. Cặp nghệ sĩ từng gặp nhiều sự phản...

Sau nghi vấn có 'tin vui', vợ Huỳnh Anh khẳng định không sinh thêm con, thái độ kiên quyết lại càng gây chú ý

Sau nghi vấn có 'tin vui', vợ Huỳnh Anh khẳng định không sinh thêm con, thái độ kiên quyết lại càng gây...

Chuyện làng sao - 11 giờ, 6 phút trước

Vợ Huỳnh Anh có phản ứng gây xôn xao khi có người đề cập đến chuyện sinh nở.

Thùy Tiên bị nhân vật này tiết lộ đã có người yêu, Quang Linh Vlogs sang tận nhà nhậu cùng bố nàng hậu

Thùy Tiên bị nhân vật này tiết lộ đã có người yêu, Quang Linh Vlogs sang tận nhà nhậu cùng bố nàng...

Chuyện làng sao - 11 giờ, 7 phút trước

Thùy Tiên đã tỏ ra ngạc nhiên khi bị Lôi Con tiết lộ nói chuyện nhiều với người yêu.

Nam Em nổi đoá khi bị chê kém sắc trên sóng livestream

Nam Em nổi đoá khi bị chê kém sắc trên sóng livestream

Chuyện làng sao - 11 giờ, 9 phút trước

Nam Em đã đáp trả cực gắt khi bị chê kém sắc trên sóng livestream.

Sam làm điều thú vị này cho hai con như bao nhóc tì nhà hào môn, ảnh cận mặt gây chú ý

Sam làm điều thú vị này cho hai con như bao nhóc tì nhà hào môn, ảnh cận mặt gây chú ý...

Chuyện làng sao - 11 giờ, 11 phút trước

Sam đã để lộ ảnh cận mặt của hai con nhà mình và lập luôn tài khoản mạng xã hội cho hai con.

Đang mùa mướp, gọt vỏ đừng vội đổ ngay vào thùng rác, chỉ cách hưởng lợi quý giá, ai không biết quá phí

Đang mùa mướp, gọt vỏ đừng vội đổ ngay vào thùng rác, chỉ cách hưởng lợi quý giá, ai không biết quá...

Chăm sóc sức khỏe - 12 giờ, 35 phút trước

Tận dụng lại vỏ mướp có thể trở thành bài thuốc quý vừa lợi sức khỏe lại đẹp da mà nhiều người không biết.

Bạn nên thử những bộ trang phục màu xanh vào mùa hè, thực sự hấp dẫn và cao cấp, phù hợp với phụ nữ nhiều lứa tuổi

Bạn nên thử những bộ trang phục màu xanh vào mùa hè, thực sự hấp dẫn và cao cấp, phù hợp với...

Thời trang + - 12 giờ, 54 phút trước

Trong mùa oi bức, bạn nên diện những bộ trang phục màu xanh để khiến mình vừa trẻ trung vừa tạo cảm giác mát mẻ, tràn đầy sức sống.

Không phải hoa giấy, đây là loại hoa được thầy phong thủy khuyên trồng trước nhà, giúp thu hút Thần Tài

Không phải hoa giấy, đây là loại hoa được thầy phong thủy khuyên trồng trước nhà, giúp thu hút Thần Tài

Phong thủy - 12 giờ, 24 phút trước

Loại cây cảnh này mang ý nghĩa tài lộc, gia tăng sự giàu có, giúp gia đình hòa thuận các thành viên gắn bó chan hòa hạnh phúc bên nhau.

'Râu rồng' khiến phụ nữ trông già và xấu, thế nhưng nhìn đường này có thể biết được bản chất và vận mệnh của một người

'Râu rồng' khiến phụ nữ trông già và xấu, thế nhưng nhìn đường này có thể biết được bản chất và vận...

Đời sống số - 12 giờ, 29 phút trước

Theo nhân tướng học, nhìn hình dạng và hướng của đường râu rồng có thể tiết lộ nhiều điều về tính cách cũng như cuộc sống của một người.

Tại sao khi kho thịt, người ta thường buộc một sợi chỉ bên ngoài miếng thịt? Là để miếng thịt ngon hơn hay trông đẹp mắt hơn?

Tại sao khi kho thịt, người ta thường buộc một sợi chỉ bên ngoài miếng thịt? Là để miếng thịt ngon hơn...

Địa chỉ ăn ngon - 13 giờ, 36 phút trước

Công việc tuy nhỏ nhưng rất thực tế và cũng rất hữu dụng khi chúng ta kho thịt, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Số phận bi đát của mỹ nhân 'Anh em nhà bác sĩ' và nữ chính 'Giày thủy tinh'

Số phận bi đát của mỹ nhân 'Anh em nhà bác sĩ' và nữ chính 'Giày thủy tinh'

Chuyện làng sao - 13 giờ, 39 phút trước

Nữ diễn viên Kang Sung Yeon cùng đàn chị Kim Hyun Joo tuy sở hữu nhan sắc ấn tượng, sự nghiệp khá thành công nhưng cuộc sống đời tư lại kém may mắn.

Rời showbiz chưa bao lâu, Nam Em khiến dân mạng ngao ngán với giọng hát tụt dốc không phanh

Rời showbiz chưa bao lâu, Nam Em khiến dân mạng ngao ngán với giọng hát tụt dốc không phanh

VIDEO - 15 giờ, 30 phút trước

Dẫu biết đây chỉ là màn hát karaoke góp vui, tạo không khí cho buổi livestream nhưng với cách hát hời hợt, có chỗ bị còn chênh phô của Nam Em khiến người nghe...