Củng Lợi: Trương Nghệ Mưu sẵn sàng ly hôn để đến với tôi nhưng sau 8 năm yêu lại từ chối cưới, lý do rất đơn giản

12:13 22/04/2024

Là ngôi sao xinh đẹp và nổi tiếng, thế nhưng chuyện tình cảm của Củng Lợi lại không mấy suôn sẻ khi cô trải qua 8 năm làm người tình bên Trương Nghệ Mưu, 13 năm hôn nhân đổ vỡ với tỷ phú người Singapore.

Thật không thể tưởng tượng được rằng một người phụ nữ đẹp có khí chất mạnh mẽ và lãnh đạm như Củng Lợi lại có thể có một mặt dịu dàng và long đong trong chuyện tình cảm.

Trong làng giải trí, mối quan hệ của Củng Lợi và Trương Nghệ Mưu được coi là lâu dài và mãnh liệt. Chuyện tình lãng mạn của họ được lan truyền rộng rãi, cộng với sự hợp tác chặt chẽ qua những tác phẩm điện ảnh chung của họ, những khoảnh khắc huy hoàng nhất của Củng Lợi đều do Trương Nghệ Mưu ghi lại.

Củng Lợi và trương nghệ mưu, sao hoa ngữ, sao chia tay

Sở dĩ Củng Lợi được mệnh danh là "Củng Hoàng" không chỉ vì vẻ ngoài uy nghiêm và đầy nét quyến rũ chuẩn phương Đông mà còn vì khí chất mạnh mẽ của cô. Các sao nữ ngày nay đang cố gắng hết sức để giảm cân nhưng Củng Lợi luôn theo đuổi sức khỏe và sắc đẹp, khí chất che giấu hoàn toàn khuyết điểm, thu hút sự chú ý nhất trên thảm đỏ.

Hầu như ai cũng biết tác phẩm nổi tiếng của Củng Lợi. Những tác phẩm của cô luôn được giới chuyên môn đánh giá cao. Tuy nhiên, Củng Lợi quả thực rất may mắn. Không chỉ gặp được một đạo diễn xuất sắc mà những diễn viên mà cô hợp tác cũng đều là những nhân vật quyền lực. Củng Lợi đã có nguồn lực rất tốt kể từ khi ra mắt, thành công của cô ấy không thể tách rời khỏi sự thăng tiến của Trương Nghệ Mưu. Cô ấy trở nên nổi tiếng vì Trương Nghệ Mưu, nhưng cũng đau khổ vì mối quan hệ của họ.

Lúc đầu, cứ nghĩ Củng Lợi là người lý trí, nhưng không ngờ rằng cô ấy đã trải qua 8 năm bên cạnh Trương Nghệ Mưu. Có vẻ như Củng Lợi tuy bề ngoài lạnh lùng nhưng bên trong vẫn rất nữ tính và trọng tình. Sau này, cô chọn kết hôn với doanh nhân người Singapore vì không kỳ vọng vào tình yêu của Trương Nghệ Mưu. Trương Nghệ Mưu tuy không phải là bạn trai đầu tiên của Củng Lợi nhưng anh lại là người hẹn hò lâu nhất. Cả hai gặp nhau và yêu nhau vì sự hợp tác trong nghệ thuật.

Củng Lợi và trương nghệ mưu, sao hoa ngữ, sao chia tay

“Đèn lồng đỏ treo cao” là những tác phẩm tạo bước ngoặt trong cuộc đời Củng Lợi. Khi đó cô chỉ là một diễn viên ít tên tuổi, tình cờ nhận được vai chính. Tương truyền, vai chính ban đầu không phải là Củng Lợi mà là trợ lý đạo diễn tiến cử cô.

Trương Nghệ Mưu thoạt nhìn đã thích Củng Lợi và cảm thấy hình tượng của cô rất phù hợp với vai diễn. Củng Lợi cũng đã rất chăm chỉ để thể hiện khía cạnh nổi bật của mình và rất coi trọng vai diễn. Để hòa nhập tốt hơn vào nhân vật, cô đã đi trải nghiệm phong tục tập quán địa phương và đọc nhiều thông tin để cảm nhận sâu sắc hơn sức hấp dẫn của nhân vật. Chính nhờ vai diễn này mà Củng Lợi đã trở nên nổi tiếng khắp cả nước.

Sau khi bộ phim ra mắt không chỉ nhận được nhiều lời khen ngợi từ khán giả trong nước mà ngay cả khán giả nước ngoài cũng rất yêu thích. Phim thể hiện thẩm mỹ phương Đông không chỉ hình ảnh đẹp mà ý nghĩa còn rất sâu sắc. Diễn xuất của Củng Lợi cũng ngày càng thay đổi sâu sắc từ bề ngoài đến nội tâm. Lúc đầu cô vào vai Tùng Liên một nữ sinh kiêu ngạo, không quan tâm đến việc tranh giành quyền lợi trong nhà nhưng cuối cùng Tùng Liên cũng bị hoàn cảnh thay đổi. Ban đầu Tùng Liên không có hứng thú với đèn lồng đỏ, nhưng dần dần bắt đầu khao khát được treo đèn lồng đỏ trong sân nhà mình. Đây có thể là nỗi buồn của thời đại đó, Củng Lợi đã thể hiện một cách hoàn hảo sự bất lực sâu sắc này.

Củng Lợi và trương nghệ mưu, sao hoa ngữ, sao chia tay

Củng Lợi và Trương Nghệ Mưu.

Đôi khi nghĩ lại vẻ mặt của nhân vật Tùng Liên, nhiều khán giả cảm thấy việc cô ấy quay lại chỉ là tạm thời. Một khi quay về nhà, cô ấy sẽ bị dục vọng nuốt chửng. Một số khán giả cho rằng phim quá đơn điệu và tông màu đỏ quá chói nhưng chính vì màu sắc tươi sáng nên có thể truyền tải tốt hơn ý nghĩa của đèn lồng đỏ. Củng Lợi cũng là người duy nhất phù hợp với vai diễn này.

Trương Nghệ Mưu cũng rất sáng suốt trong việc lựa chọn diễn viên dù chỉ có mối quan hệ hợp tác trên màn ảnh nhưng họ lại tạo nên những "tia lửa" ngoài màn ảnh. Việc quay phim kéo dài, nảy sinh tình cảm theo thời gian là chuyện thường nhưng có thể ở bên nhau lâu dài thì hiếm có. Sau khi Củng Lợi nổi tiếng, nguồn lực càng ngày càng tốt. Khi Trần Khải Ca muốn đóng phim "Bá Vương biệt cơ", Củng Lợi chính là lựa chọn đầu tiên của nam đạo diễn khi được Trương Nghệ Mưu giới thiệu.

Mặc dù hầu hết các cảnh trong phim Bá Vương biệt cơ đều tập trung vào hai nhân vật nam chính nhưng mọi xung đột đều do vai diễn của Củng Lợi gây ra, và diễn xuất của cô quyết định không khí cao trào của cốt truyện. Khi đó, nhiều người không muốn nữ chính xuất hiện trong phim. Thậm chí, khi thảo luận về kịch bản, tầm quan trọng của vai nữ chính cũng được bàn đến nhưng vẫn không tìm được ứng cử viên phù hợp. Sau khi Trần Khải Ca nhìn thấy khả năng diễn xuất của Củng Lợi, anh quyết định để cô đóng vai nữ chính. Củng Lợi dễ dàng đủ tiêu chuẩn cho vai diễn này. Sau khi bộ phim ra mắt, ngoài việc Trương Quốc Vinh trở thành hit lớn, Củng Lợi còn trở nên nổi tiếng nhờ đó.

Củng Lợi và trương nghệ mưu, sao hoa ngữ, sao chia tay

Củng Lợi khiến khán giả choáng ngợp với khí chất của mình, thu hút nhiều người giàu có theo đuổi cô, thậm chí họ phải trả một số tiền lớn để được hẹn hò với cô. Trong một cuộc phỏng vấn năm 1990, Cùng Lợi thể hiện mong muốn được trở thành vợ của Trương Nghệ Mưu. Cô nói: "Đã tới lúc tôi chẳng màng chuyện đóng phim, mà chỉ muốn về nhà chồng, an phận làm dâu thảo, vợ hiền". Củng Lợi còn công khai bày tỏ ước muốn kết hôn trước tuổi 35 và sinh cho đạo diễn họ Trương 4 người con.

Thế nhưng, đáp lại khao khát của Củng Lợi chỉ là sự im lặng của Trương Nghệ Mưu. Trong một cuộc trò chuyện trên truyền thông vào năm 2001, mẹ Củng Lợi cho biết, con gái bà nhiều lần đề cập tới chuyện cưới xin nhưng đều bị từ chối. Anh trai nữ diễn viên thậm chí còn tới tận phim trường hỏi Trương Nghệ Mưu kế hoạch kế hôn, nhưng vị đạo diễn này lạnh lùng trả lời: "Tôi không nghĩ tới".

Chịu bao cay đắng, bao dị nghị và khinh miệt, cuối cùng cái mà Củng Lợi nhận được chỉ là sự từ chối phũ phàng của người tình. Suốt 8 năm bên nhau, Củng Lợi không nhận được lời cầu hôn từ người đàn ông mà cô đã bất chấp tất cả để yêu. Không còn cách nào khác, nữ diễn viên đành phải ra đi.

Củng Lợi và trương nghệ mưu, sao hoa ngữ, sao chia tay

Cuối cùng, Củng Lợi đã chọn doanh nhân người người Singapore Hoàng Hòa Tường rất giàu có và tổ chức một đám cưới hoành tráng. Tin tức Củng Lợi kết hôn với một đại gia giàu có đã được nhiều người biết đến. Tuy nhiên, cô không hề muốn an phận với cuộc sống xa hoa mà quay lại hoạt động trong làng giải trí và vướng phải nhiều scandal thất thiệt. Cũng có tin đồn rằng Củng Lợi không có tình cảm thực sự với Hoàng Hoà Tường và họ chỉ kết hôn vì mục đích riêng. Sao nữ kết hôn vì muốn "trả thù" nam đạo diễn họ Trương, còn Hoàng Hòa Tường chấp nhận cưới Củng Lợi vì để tạo thêm danh tiếng. Trước những tin đồn, Củng Lợi chưa bao giờ đáp lại. Thế giới bên ngoài nhìn chung đều tin rằng họ đang sống cuộc sống của chính mình.

Củng Lợi và trương nghệ mưu, sao hoa ngữ, sao chia tay

Hoàng Hòa Tường có lẽ không chịu được áp lực từ thế giới bên ngoài và cảm thấy tin đồn ngày càng lố bịch nên anh quyết định cùng Củng Lợi ly hôn sau hơn chục năm bên nhau mà không có con chung. Khi giới truyền thông biết tin thì họ đã ly hôn được ba năm.

Củng Lợi và trương nghệ mưu, sao hoa ngữ, sao chia tay

Sau đó, Củng Lợi bắt đầu hẹn hò và ở bên nhạc sĩ nổi tiếng người Pháp Jean-Michel Jarre. Hai người cách nhau hơn chục tuổi.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://thuonghieuvaphapluat.vn/cung-loi-truong-nghe-muu-san-sang-ly-hon-de-den-voi-toi-nhung-sau-8-.. Nguồn: https://thuonghieuvaphapluat.vn/cung-loi-truong-nghe-muu-san-sang-ly-hon-de-den-voi-toi-nhung-sau-8-nam-yeu-lai-tu-choi-cuoi-ly-do-rat-don-gian-vz92771.html

VIDEO ĐANG ĐƯỢC XEM NHIỀU NHẤT

Ngọc Trinh 'gây mê' với vẻ ngoài xinh như búp bê

Sao Việt 18/5: Việt Trinh gây tranh cãi khi ôm hôn con 15 tuổi; Á hậu Thảo Nhi Lê xuất hiện trên thảm đỏ LHP Cannes 2024

Sao Việt 18/5: Việt Trinh gây tranh cãi khi ôm hôn con 15 tuổi; Á hậu Thảo Nhi Lê xuất hiện trên...

Chuyện làng sao - 9 giờ, 37 phút trước

Tin sao Việt hot nhất ngày 18/5/2024: Việt Trinh đăng clip ngắn bàn về chủ đề 'ôm hôn con trai ở tuổi thiếu niên' trên kênh TikTok cá nhân. Á hậu Thảo Nhi Lê...

Lộ không gian cưới của thằng Cò 'Đất phương Nam', danh tính cô dâu cũng được tiết lộ

Lộ không gian cưới của thằng Cò 'Đất phương Nam', danh tính cô dâu cũng được tiết lộ

Chuyện làng sao - 9 giờ, 40 phút trước

Đám cưới của thằng Cò - Phùng Ngọc trong Đất phương Nam với bà xã kém 10 tuổi sẽ diễn ra vào ngày 18/5 tới.

Diễn viên Bình An bị kẹt bên trong toà nhà bị cháy, may mắn tháo chạy lên nóc nhà

Diễn viên Bình An bị kẹt bên trong toà nhà bị cháy, may mắn tháo chạy lên nóc nhà

Chuyện làng sao - 9 giờ, 41 phút trước

Bình An là một trong số những người trực tiếp chứng kiến vụ cháy vào tối 17/5 tại Hà Nội và đã tháo chạy kịp thời.

Cô bị chị ruột bạo hành từ nhỏ, kết hôn nhưng 3 lần sảy thai, đến khi 'nặn' được công chúa lại nhận tin khiến cô ngã ngửa

Cô bị chị ruột bạo hành từ nhỏ, kết hôn nhưng 3 lần sảy thai, đến khi 'nặn' được công chúa lại...

Chuyện làng sao - 10 giờ, 38 phút trước

Mặc dù sở hữu diện mạo xinh đẹp hàng đầu tại Hàn Quốc nhưng nữ diễn viên này trải qua nhiều cay đắng trong cuộc sống.

Jeon Ji Hyun mặc áo khoác lông sang chảnh như bà hoàng, liệu có vượt mặt được 'Nàng Dae Jang Geum' khoác chiếc hanbok truyền thống?

Jeon Ji Hyun mặc áo khoác lông sang chảnh như bà hoàng, liệu có vượt mặt được 'Nàng Dae Jang Geum' khoác...

Chuyện làng sao - 10 giờ, 28 phút trước

Bức ảnh cũ giữa nữ diễn viên Jeon Ji Hyun và đàn chị Lee Young Ae được chụp vào năm 2012 được đăng tải trở lại gây chú ý.

Thành Long và bà xã hiếm khi đứng chung một khung hình, sao nam 70 tuổi trông già nua nhưng Lâm Phụng Kiều 71 tuổi vẫn xinh đẹp, thanh lịch

Thành Long và bà xã hiếm khi đứng chung một khung hình, sao nam 70 tuổi trông già nua nhưng Lâm Phụng...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 38 phút trước

Gần đây, bức ảnh của Lâm Phụng Kiều và ông xã Thành Long "gây sốt" trên mạng xã hội khi để lộ sắc vóc thật ở tuổi 70.

'Trước cửa có 3 vật cản đường Thần Tài', 3 vật này ám chỉ cái gì? Nếu nhà bạn có, hãy di chuyển chúng đi ngay lập tức!

'Trước cửa có 3 vật cản đường Thần Tài', 3 vật này ám chỉ cái gì? Nếu nhà bạn có, hãy di...

Phong thủy - 3 giờ, 45 phút trước

Trong văn hóa phương Đông, bố trí cửa nhà được coi là có ảnh hưởng sâu sắc đến vận mệnh và sự thịnh vượng của những người sống trong đó. Đặc biệt, thiết kế...

Tự làm bánh bao xanh ngải cứu, đừng chỉ thêm bột gạo nếp, ghi nhớ 3 điều, bột xanh sẽ không đổi màu và không bị cứng trong 3 ngày

Tự làm bánh bao xanh ngải cứu, đừng chỉ thêm bột gạo nếp, ghi nhớ 3 điều, bột xanh sẽ không đổi...

Địa chỉ ăn ngon - 3 giờ, 1 phút trước

Bánh bao được biết đến với nhiều hương vị khác nhau, nhiều loại vỏ bánh khác nhau như trà xanh, sữa dừa, lá dứa…Vậy làm sao để có được món bánh bao hợp khẩu...

Quần áo mùa hè không nhất thiết phải đắt tiền, những món đồ cơ bản này là tiết kiệm chi phí, thiết thực và linh hoạt nhất

Quần áo mùa hè không nhất thiết phải đắt tiền, những món đồ cơ bản này là tiết kiệm chi phí, thiết...

Thời trang + - 3 giờ, 2 phút trước

Với trang phục mùa hè, chị em hãy cố gắng chọn một số đồ tiết kiệm chi phí, thiết thực và linh hoạt thay vì những món đồ đắt tiền.

Nếu muốn con mình giỏi hơn con nhà người, hãy rèn luyện 6 thói quen này để tiến gần hơn đến thành công

Nếu muốn con mình giỏi hơn con nhà người, hãy rèn luyện 6 thói quen này để tiến gần hơn đến thành...

Chăm con - 3 giờ, 14 phút trước

Cha mẹ nào cũng mong con mình sẽ nổi bật trong xã hội có tính cạnh tranh cao này, có chỗ đứng riêng, có sức cạnh tranh mạnh mẽ.

Á hậu Thảo Nhi Lê bị BTC mời rời khỏi thảm đỏ Cannes

Sau ngày 19 tháng 5, ba con giáp sẽ có khối tài sản khổng lồ và dồi dào đang chực chờ 'hốt lấy'!

Sau ngày 19 tháng 5, ba con giáp sẽ có khối tài sản khổng lồ và dồi dào đang chực chờ 'hốt...

Đời sống số - 3 giờ, 15 phút trước

​Từ sau ngày 19/5, vận may vẫn tiếp tục, vận rủi của họ biến mất và ba con giáp tiếp tục hướng tới sự giàu có.

Minh Tú hé lộ thêm bộ ảnh cưới đỉnh cao bên hôn phu người Đức, phong cách 'cô dâu tháng 4' được khen nức nở

Minh Tú hé lộ thêm bộ ảnh cưới đỉnh cao bên hôn phu người Đức, phong cách 'cô dâu tháng 4' được...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 24 phút trước

Loạt ảnh cưới của Minh Tú đang gây sốt cõi mạng.

Lâm Khánh Chi đáp thế nào khi bị nói chiêu trò tình cảm và bị hỏi khi nào cưới?

Lâm Khánh Chi đáp thế nào khi bị nói chiêu trò tình cảm và bị hỏi khi nào cưới?

Chuyện làng sao - 3 giờ, 25 phút trước

Lâm Khánh Chi đã có chia sẻ về chuyện tình cảm khiến dân tình chú ý.

Trương Quỳnh Anh bị nghi có tình mới qua một chi tiết

Trương Quỳnh Anh bị nghi có tình mới qua một chi tiết

Chuyện làng sao - 3 giờ, 27 phút trước

Sau nhiều năm chia tay Tim, Trương Quỳnh Anh bất ngờ bày tỏ quan điểm về chuyện tình cảm.

'Ho' sợ nhất món canh này, tuần uống 2 lần, bổ phổi giảm ho, tăng cường miễn dịch, bảo vệ sức khỏe của phổi

'Ho' sợ nhất món canh này, tuần uống 2 lần, bổ phổi giảm ho, tăng cường miễn dịch, bảo vệ sức khỏe...

Địa chỉ ăn ngon - 4 giờ, 39 phút trước

Tình trạng ho, cảm lạnh ngày càng trở nên phổ biến khiến mọi người dần quan tâm hơn đến các biện pháp bảo vệ sức khỏe từ thiên nhiên. Một trong những phương pháp...

Dân trồng dừa mách 5 mẹo chọn dừa nhiều nước, ngọt lịm, không lo tiêm đường hóa học, đến người bán cũng bị 'hớ' vì không biết

Dân trồng dừa mách 5 mẹo chọn dừa nhiều nước, ngọt lịm, không lo tiêm đường hóa học, đến người bán cũng...

Kiến thức - 4 giờ, 54 phút trước

Nước dừa không chỉ ngon mà còn chứa nhiều dưỡng chất như: Vitamin A, E, Canxi, Kali và khoáng chất khác tốt cho cơ thể bạn. Vào những ngày hè nắng nóng, nước dừa...

Có câu: '3 không hỏi, 4 không ăn, 5 không chạm', trí tuệ của cổ nhân thật đáng học hỏi

Có câu: '3 không hỏi, 4 không ăn, 5 không chạm', trí tuệ của cổ nhân thật đáng học hỏi

Kiến thức - 4 giờ, 24 phút trước

"Tam bất vấn, tứ bất cật, ngũ bất mô" nghĩa là "ba không hỏi, bốn không ăn, năm không chạm". Câu nói này chứa đựng những lời nhắn nhủ sâu sắc của người xưa....

3 loại thịt đại kỵ không nên dùng khi uống bia rượu, người giàu cũng mắc sai lầm

3 loại thịt đại kỵ không nên dùng khi uống bia rượu, người giàu cũng mắc sai lầm

Chăm sóc sức khỏe - 4 giờ, 27 phút trước

Những loại thịt dưới đây, nhiều người vẫn dùng chung với rượu bia làm món nhậu mà không biết chúng chẳng hề tốt cho sức khỏe.

Bật điều hòa theo cách này có thể gây đột quỵ, méo miệng, sai lầm nguy hiểm rất nhiều người hay mắc phải

Bật điều hòa theo cách này có thể gây đột quỵ, méo miệng, sai lầm nguy hiểm rất nhiều người hay mắc...

Kiến thức - 5 giờ, 46 phút trước

Dùng điều hòa sai cách có thể khiến chúng ta đối mặt với việc liệt dây thần kinh số 7, đột quỵ...

Tại sao tài xế kỳ cựu không bao giờ mở 'cửa sổ cùng bên' khi lái xe trên đường cao tốc? Chủ xe: Đó là kinh nghiệm có được trong 10 năm qua

Tại sao tài xế kỳ cựu không bao giờ mở 'cửa sổ cùng bên' khi lái xe trên đường cao tốc? Chủ...

Đi gì - 5 giờ, 46 phút trước

Thông thường, các tài xế ô tô khi lái xe một quãng đường dài thường có thói quen mở bớt cửa kính xe ô tô cho thoáng. Thế nhưng bạn có biết vì sao...

Theo quan niệm phong thủy, trồng cây cảnh ở lăng mộ Tổ Tiên có tốt không và nên trồng cây gì?

Theo quan niệm phong thủy, trồng cây cảnh ở lăng mộ Tổ Tiên có tốt không và nên trồng cây gì?

Phong thủy - 5 giờ, 49 phút trước

Cây phong thủy trồng ở khu lăng mộ vừa tạo cảnh quan mà còn được trồng với ý nghĩa ngăn cản những năng lượng xấu. Ở khu vực này, bạn cần cân đối chọn...

Trương Nghệ Mưu và 3 người phụ nữ trong cuộc đời: một người có tình, một người có tiền, một người không có gì

Trương Nghệ Mưu và 3 người phụ nữ trong cuộc đời: một người có tình, một người có tiền, một người không...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 54 phút trước

Trong cuộc đời của Trương Nghệ Mưu, ba người phụ nữ đóng những vai trò quan trọng khác nhau. Sự xuất hiện của mỗi người trong số họ đã mang đến một màu sắc...

Tại sao trẻ lớn lên không thích đến nhà bà ngoại? Lý do đằng sau nó quá thực tế các bậc phụ huynh đừng ép buộc

Tại sao trẻ lớn lên không thích đến nhà bà ngoại? Lý do đằng sau nó quá thực tế các bậc phụ...

Đời sống số - 6 giờ, 6 phút trước

Nhiều bậc cha mẹ cảm thấy rằng con cái của họ đã hình thành mối quan hệ rất sâu sắc với bà khi chúng còn nhỏ, và tình yêu của bà dành cho con...

Luộc thịt không cần nước: Bí quyết giúp thịt chín mềm và thơm ngon đến không ngờ

Luộc thịt không cần nước: Bí quyết giúp thịt chín mềm và thơm ngon đến không ngờ

Địa chỉ ăn ngon - 6 giờ, 16 phút trước

Việc dùng nước để luộc thịt khiến thịt bị mất đi một lượng chất dinh dưỡng. Thậm chí nếu luộc quá lâu không căn đúng giờ, thịt sẽ khô và bị nhạt. Chúng tôi...

Gu thời trang đang thịnh hành đầu hè: Hãy nhớ 4 ý tưởng phối đồ vừa khí chất vừa cao cấp

Gu thời trang đang thịnh hành đầu hè: Hãy nhớ 4 ý tưởng phối đồ vừa khí chất vừa cao cấp

Thời trang + - 6 giờ, 29 phút trước

4 ý tưởng kết hợp sau đây sẽ giúp bạn có một diện mạo xinh tươi và trẻ trung trong những ngày hè.